Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Trưởng nhóm nhạc nào hot nhất Hàn Quốc hiện nay?




Trong một cuộc thăm dò trên mạng mới đây của tờ PS Hàn về leader của nhóm nhạc nào hot nhất hiện nay, phần lớn fan hâm mộ đã bầu chọn cho ngôi sao của nhóm SS501 Hyun Joong. Với tỉ lệ 26,07% phiếu bầu chọn, Hyun Joong về nhất trong top những trưởng nhóm hot nhất tại Hàn Quốc hiện nay. Người đứng thứ hai chính là G-Dragon của Big Bang với 23,99% phiếu bầu chọn. Đứng thứ 3 với con số sát nút 23,23% phiếu bầu là Lee Teuk đẹp trai của Super Junior.
4 vị trí còn lại chia đều cho các chàng trai của nhóm SHINee, B2ST, 2AM và FT Island. Onew của SHINee đạt 9,39% phiếu bầu, của Doo Joon là 8,05% phiếu bầu, của Jong Hun là 5,97% và Jo Kwon là 3,3 %.
Khi bảng xếp hạng lần này được đăng tải trên website, rất nhiều các fan hâm mộ của TVXQ đã ấm ức vì thần tượng của mình - trưởng nhóm Yunho không có tên trong danh sách bình bầu. Hàng loạt các comment thắc mắc cho rằng thật thiếu sót khi không có tên Yunho. Tuy nhiên có những ý kiến trái chiều khác lại cho rằng Yunho không được lựa chọn vì hiện tại TVXQ đã tan ra và chia thành hai nhóm nhạc. Vì vậy Yunho sẽ là một trường hợp "tế nhị" và không nên đưa vào trong cuộc bình chọn này.







      

Hyun Joong
Dragon 

Lee Teuk

Onew

Doo Joon

Jong Hun

Jo Kwon

Yunho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét