Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Super Junior tung ảnh 'bóng ma' đầy bí hiểm


Những hình ảnh mới nhất của Super Junior quảng cáo cho single tiếng Nhật “Opera” đã được công bố trên internet khiến các cư dân mạng cứ "sốt xình xịch" cả lên. Super Junior đã hóa thân thành các chàng trai mặc trang phục với phong cách của vở nhạc kịch “Phantom of the Opera” (Bóng ma trong nhà hát): áo choàng màu đen, trang điểm mắt khói và tay cầm mặt nạ cải trang.  


Fan "điên đảo" với tạo hình mới của Super Junior
Single được phát hành với 11 phiên bản, trong đó có một phiên bản giới hạn với phần quà tặng thêm là DVD, một series 9 phiên bản đại diện cho mỗi thành viên trên hình bìa khác nhau dưới dạng ảnh ghép. Phiên bản dạng thường chỉ có một đĩa CD. Single sẽ ra mắt vào ngày 9/5 tại Nhật.
Super Junior ngày càng chứng minh sự nổi tiếng của mình không chỉ giới hạn tại Hàn Quốc, mà còn trên khắp châu Á. Nhóm vừa nhận được cùng lúc 3 giải thưởng tại “e-Awards” (Singapore) gồm giải "Nhóm nhạc xuất sắc nhất" (Most Popular Group), "Ca sỹ Hàn Quốc xuất sắc nhất" (Most Popular Korean Artist), và "Ca sỹ có những bản cover nổi tiếng nhất tuần" (Most Popular U-Weekly Cover).
Cái tên Super Junior càng ngày càng "hot"
Buổi lễ trao giải âm nhạc “e-Awards” Singapore được tài trợ bởi Union Wanbo của Trung Quốc, Đài phát thanh 1003, và OMY. Các giải thưởng được trao cho các ngôi sao đặc biệt trong các chuyên mục âm nhạc, phim ảnh, truyền hình và đài phát thanh. Kết quả được dựa trên bình chọn của fan Singapore và cộng đồng nói tiếng Trung Quốc. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tại Đài Loan.
Chưa hết, tại Đài Loan, nhóm còn phá vỡ kỷ lục với 100 tuần liên tiếp ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng âm nhạc xứ Đài. Bên cạnh đó, bài hát chủ đề “Mr. Simple” nằm trong album phòng thu thứ 5 của nhóm đã giữ vị trí quán quân trong 37 tuần liên tiếp trên trang web âm nhạc lớn nhất của Đài Loan KKBOX. Trước đó, ca khúc chủ đề “BONAMANA” trong album thứ 4 của nhóm đã xếp hạng 1 trong 63 tuần kể từ tháng 6/2010, đánh dấu kỷ lục dài nhất trong lịch sử bảng xếp hạng KKBOX.
Super Junior chia sẻ: "Chúng tôi thật hạnh phúc và biết ơn khi được xếp hạng 1 trong 100 tuần liên tiếp. Đây là một kỷ lục tuyệt vời mỗi khi chúng tôi nghĩ về nó. Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các fan. Chúng tôi sẽ là Super Junior với những hoạt động mạnh mẽ hơn."


Super Junior sẽ tiếp tục tour lưu diễn thế giới “Super Show 4” của họ tại Tokyo Dome vào ngày 12-13/5 với một tham dự của ​​100.000 người hâm mộ. Vào ngày 21/5 tới, các chàng trai Super Junior và nhiều nhóm nhạc nổi tiếng của K-pop gồm SNSD, DBSK, Wonder Girls, KARA, BEAST…được mới đến trình diễn tại trụ sở chính của Google ở San Francisco.
Cùng ngắm nghía hình ảnh mới của từng thành viên SuJu trong album mới nhé!
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét