Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Lee Teuk òa khóc khi Hee Chul nói lời cuối cùng

Thứ hai, 29/08/2011 11:27
(2Sao) - Sau khi thông tin Kim Hee Chul sẽ nhập ngũ ngày 1.9 tới, Super Junior cùng các
 fans của mình đang tranh thủ thời gian quý báu còn lại để thể hiện tình cảm gắn bó.


Super Juniorr đã giành được vị trí đầu bảng lần thứ 2 liên tiếp trên sân khấu Inkigayo 
tuần này với ca khúc mới nhất của mình: "Mr. Simple". Chiến thắng lần này có ý nghĩa
 đặc biệt to lớn không chỉ với các thành viên trong nhóm mà còn với các fan hâm mộ 
khi đây chính là sân khấu biểu diễn cuối cùng của thành viên Kim Hee Chul trước khi
 anh sẽ nhập ngũ vào ngày 1.9 tới.

Có vẻ như trong số các thành viên của nhóm thì trưởng nhóm Lee Teuk là người buồn
 nhất. Anh đã không thể kìm nén được cảm xúc của mình khi Hee Chul nói những lời 
cuối cùng. Những giọt nước mắt cứ thế tuông rơi trên gương mặt anh như một lời cảm
 ơn dành cho người bạn lâu năm Hee Chul rồi tiến đến ôm chặt người bạn của mình.


Hee Chul đã nói những lời cuối cùng tại sân khấu Inkigayo rằng: "Đây là sân khấu
 cuối cùng của tôi trước khi nhập ngũ. Thật tuyệt vời khi nhận được giải thưởng
này (vị trí số 1 Inkygayo) trước khi tôi đi. Tôi luôn biết ơn JungSoo (tên thật của
 Lee Teuk) cũng như các thành viên khác. Còn các fans hâm mộ yêu quý, tôi cũng
 rất yêu các bạn. Cảm ơn Inkygayo đã dành cho chúng tôi nhiều thời gian (để nói
 những lời cuối cùng này) và đặc biệt cảm ơn các quản lý của chúng tôi. Tôi đã
 không thể hiện được bản thân mình thật tốt, vậy nên tôi quyết định sẽ đi. Nhưng
 tôi sẽ sớm trở về thật an toàn và mạnh khỏe".




Trong khi đó, trưởng nhóm Lee Teuk nghẹn ngào: "Cảm ơn mọi người đã luôn
 dành tình yêu cho Super Junior. Hee Chul sẽ sớm vào quân ngũ nên chúng tôi
 cảm ơn các bạn đã mang đến món quà đặc biệt ý nghĩa này".



Được biết, Kim Hee Chul sẽ tham gia huấn luyện quân sự cơ bản tại Choongnam
, Nonsan trong 4 tuần. Sau đó, anh sẽ phục vụ trong quân ngũ trong khoảng 23
 tháng, theo quy định dành cho mọi nam công dân Hàn Quốc, không phân biệt 
nghề nghiệp.

Quản lý của Kim Hee Chul cho biết, mặc dù là biểu tượng K-Pop được nhiều 
người yêu thích, có nhiều fan hâm mộ trong nước và quốc tế, nhưng Kim Hee
 Chul muốn nhập ngũ bí mật, không muốn gây sự chú ý. Về vấn đề này, đại 
diện SM Entertainment nói: "Kim Hee Chul vẫn sẽ quảng bá ca khúc chung
 với Super Junior và làm việc tiếp trong các chương trình truyền hình như 
Golden Fishery - Radio Star của đài MBC, trong vai trò MC. Anh ấy sẽ hoàn
 tất nhiệm vụ cho đến ngày nhập ngũ."


Sau khi chính thức công bố ngày thi hành nghĩa vụ quân sự, Hee Chul tiết lộ
 với Star News về những suy nghĩ của mình trong việc nhập ngũ.

Anh cho biết: "Tôi đã đến tuổi nhập ngũ, thậm chí già hơn một số người, vì 
vậy tôi muốn tranh thủ lên đường lặng lẽ nhất có thể. Thực ra tôi đã lên kế 
hoạch, sau khi nhập ngũ mới thổ lộ với mọi người, thông qua chương trình
 phát thanh của Leeteuk. Nhưng những người xung quanh cho rằng làm vậy
 là thiếu tôn trọng với người hâm mộ, và tất cả những người quan tâm đến
 tôi. Đó là lý do tại sao tôi đồng ý tiết lộ quyết định nhập ngũ của mình tại
 công ty vào hôm nay."

Anh tiếp tục: "Tôi đã từng có ý nghĩ thoáng qua về việc tạm thời dời thời 
điểm lên đường lại, đặc biệt kể từ khi album thứ 5 của Super Junior phát
 hành chưa được bao lâu. Việc quảng bá album đang diễn ra rất thuận lợi.
 Nhưng tôi nghĩ rằng điều tốt hơn là biến quyết định của tôi thành hành động
. Tôi thực sự cảm thấy thoải mái hơn khi tin tức này được công bố ra ngoài.
 Trong thời gian còn lại, tôi sẽ kết thúc các hoạt động phát thanh, cũng như 
thực hiện chuyến về thăm quê ở Kangwon-do. Có rất nhiều điều tôi phải làm".


Heechul bày tỏ lòng cảm ơn các thành viên và người hâm mộ của mình: 
"Tôi thực sự biết ơn các thành viên Super Junior. Tôi quá nhút nhát để 
nói trực tiếp, vì vậy tôi nhắn tin cho họ. Họ nhắn lại, “Chúng tôi không
 thể làm mọi việc nếu thiếu anh”. Tôi rất biết ơn họ và tôi tin tưởng rằng
 họ sẽ dẫn dắt Super Junior với phong cách tuyệt vời, trong khi tôi đi vắng".

Anh cũng gửi lời nhắn đến các fan của mình: "Cảm ơn bạn đã yêu thương 
tôi vô điều kiện trong 6 năm qua. Tuy nhiên, tôi sẽ không yêu cầu bạn phải
 chờ đợi tôi. Thay vào đó, xin vui lòng ủng hộ tôi nếu các bạn vẫn thích tôi
, khi tôi trở lại với một trái tim và bắt đầu một lần nữa".


Hee Chul dự kiến ​​sẽ tham gia vào quân ngũ và làm việc như một nhân viên
 dịch vụ công tại văn phòng Dong Sung trong 23 tháng. Lý do anh không
 phải tham gia luyện tập nặng như những người khác vì từng bị một tai nạn
 xe hơi nghiêm trọng vào năm 2006 và phải mang nẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét