Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

Món quà







Lee Teuk sắp nhận được một món quà siêu bự của các ELF Việt.


Thông thường thì các fan vẫn thường gửi quà tặng các thần tượng của mình liên tục bất kể dịp lễ tết gì. Phần lớn những món quà đó là đồ hand-made do các fan tự tay làm hay những video, chùm ảnh đầy sáng tạo của các fan hoặc những món đồ đắt tiền, có ý nghĩa với fan hoặc theo sở thích của thần tượng. Tuy nhiên cũng có những fan "chơi sang" tặng hẳn cho thần tượng những món quà gần như là không tưởng!
Gần đây các fan Việt đã tặng cho anh chàng trưởng nhóm Lee Teuk của Super Junior một món quà vô cùng đặc biệt, độc đáo và cũng rất đắt tiền: một ngôi sao. Ngôi sao này đã được một nhóm fan Việt mua lại và đăng kí tên ngôi sao chính là tên thật của chàng thần tượng Lee Teuk: Park Jung Soo. Như vậy Lee Teuk chính là thành viên thứ 3 của nhóm Super Junior nhận được quà là một ngôi sao mang tên mình và giờ đây các fan của anh có thể tự hào rằng thiên thần Lee Teuk của mình là một ngôi sao tỏa sáng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng ^^.
Món quà siêu đặc biệt mà các fan Việt dành tặng cho Lee Teuk.
Món quà này dự kiến sẽ được trao tận tay Lee Teuk trong tuần tới. Kèm với ngôi sao này là những lời nhắn gửi hết sức cảm động và chân thành của nhóm fan này dành cho Lee Teuk bằng cả tiếng Việt, tiếng Hàn và tiếng Trung.
Những lời nhắn gửi của các ELF Việt dành cho Lee Teuk:
Dear, Eeteuk - Park Jung Soo
Xin chào, chúng em là Vietnamese ELF.
Anh có khỏe không? Chứng đau lưng của anh thế nào rồi? Hãy giữ gìn sức khỏe nhé, hãy ngủ sớm hơn và ăn uống đầy đủ hơn. Chúng em ở Việt Nam xa xôi luôn luôn lo lắng và nghĩ về anh.
Ở Việt Nam, chúng em không có nhiều cơ hội để trực tiếp gặp anh, điều đó thật đáng buồn, phải không? Một ngày không xa, những Vietnamese ELF, mang trong tim tình yêu với anh, với Super Junior sẽ đến Hàn Quốc, và cùng nhau nói cho anh biết bọn em yêu các anh đến mức nào. Vì thế, hãy luôn giữ gìn sức khỏe và chờ đợi bọn em, có được không?
Anh là một thiên thần không cánh - thiên thần duy nhất trong lòng bọn em. Thế nhưng điều đó từ nay đã không còn nữa. PJS.Wings là món quà Vietnamese ELF gửi tặng anh. Từ bây giờ, nó sẽ là đôi cánh của anh, là niềm tự hào của anh, có được không? Mỗi lần ngước nhìn lên trời cao, hãy nhớ đến bọn em, Vietnamese ELF cũng như toàn thể ELF trên thế giới đang từng giờ từng phút nhớ thương anh. Anh không còn là thiên thần không cánh nữa, mà là thiên thần hoàn hảo, đẹp đẽ trong mắt bọn em.
Đừng bao giờ rơi nước mắt nữa. Đừng cảm giờ cảm thấy cô đơn. Đừng bao giờ luyện tập quá nhiều để bản thân mệt mỏi. Đừng bao giờ không chăm sóc tốt cho bản thân mình.
Anh nhớ nhé, chúng em sẽ luôn và mãi luôn ủng hộ anh, yêu thương anh và chờ đợi anh.
Anh và anh Heechul sắp rời xa chúng em, điều đó khiến chúng em rất đau đớn. Nhưng anh đừng lo, ngày anh về, chúng ta sẽ lại gặp nhau trong nước mắt - hạnh phúc. Hãy tin rằng chúng em sẽ không bao giờ quên anh, dù 2 năm xa nhau hay nhiều hơn nữa. Anh mãi mãi là Park Jung Soo - người đặc biệt duy nhất trên thế giới này đối với bọn em.
Saranghae
Vietnamese ELF
The-forever.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét