Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Hee Chul của Super Junior bất ngờ nhập ngũ



Thành viên của nhóm nhạc đình đám xứ Hàn khiến không ít fan tiếc nuối khi tuyên bố tạm chia tay làng giải trí để lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.


Hee Chul, một trong những thành viên nổi bật của SuJu. Ảnh: All
Hee Chul, một trong những thành viên nổi bật của SuJu. Ảnh: All

Theo kế hoạch, Hee Chul bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự vào 1/9 tới, anh sẽ trải qua khóa huấn luyện cơ bản tại Choongnam, Nonsan trong vòng 4 tuần trước khi thực sự khoác áo lính. Mặc dù sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng nam ca sĩ của nhóm Super Junior khẳng định, anh muốn được "ra đi" trong tĩnh lặng, vì "đây là nghĩa vụ của mọi công dân, tôi không muốn thu hút sự chú ý của mọi người".
Công ty quản lý của Hee Chul, SM Entertainment cho biết, chàng ca sĩ này vẫn tiếp tục công việc quảng bá album Mr Simple cùng nhóm và vai trò MC của chương trình "Golden Fishery – Radio Star", đài MBC cho tới sát ngày nhập ngũ.
Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ Star News, Hee Chul tâm sự, anh nhập ngũ muộn hơn các thanh niên đồng lứa, và vì thế, anh dự định ra đi trong im lặng: "Nhưng mọi người nói rằng như thế là không tôn trọng khán giả - họ đã cổ vũ cho tôi suốt thời gian qua. Đó là lý do tôi quyết định nói ra việc này".
Hôm 21/8, trên blog cá nhân, Hee Chul đăng tải bức ảnh với nội dung: "Ngồi cùng Kim Kibum. Chúng tôi tổ chức sinh nhật chỉ có hai người. Chẳng có cô gái xinh đẹp nào ở bên. Cả hai chúng tôi đều ghét đồ ngọt, nên cũng chẳng có bánh gatô luôn". Ảnh: Soom.
Hee Chul cho biết, anh từng có ý nghĩ tạm hoãn thi hành nghĩa vụ, bởi đây là thời điểm album thứ 5 đang ra mắt, nhưng cuối cùng "việc gì đã vạch ra thì phải làm, không nên trì hoãn thêm".
Trước ngày lên đường, nam ca sĩ nổi tiếng không quên bày tỏ lời cảm ơn tới các thành viên trong nhóm cũng như khán giả: "Cảm ơn các bạn đã yêu mến tôi vô điều kiện trong suốt 6 năm qua".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét