Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Top 10 em út tài năng của Kpop

Họ là những thành viên trẻ nhất của nhóm, dễ thương nhất nhóm, được các fan hâm mộ chú ý nhiều nhất. Đôi khi chỉ là do những hành động vô tư hồn nhiên, hay vụng về của mình. Cùng TGĐA Online điểm mặt các thành viên này nhé!


1. Cho Kyuhyun – em út của Super Junior

Có lẽ một Kyuhyun  là một trong những em út nổi tiếng nhất của Kpop. Kyu Hyun đã giành được cho mình rất nhiều biệt danh bởi sự lém lỉnh, miệng lưỡi sắc sảo cùng các nét dí dỏm, đáng yêu. Điều đó được thể hiện rất rõ trong cách Kyu Hyun đối xử với các oppa của mình. Anh đã từng tâm sự trong chương trình SBS Good Morning Summer Special rằng: “Tôi cảm thấy mình là một người có đầy quyền lực. Gần đây, tôi thường làm những hành động dễ thương và nói với các anh trong nhóm rằng: “Hyung (Anh), hãy mua đồ ăn cho em!”. Ngay sau yêu cầu của tôi, tôi đã được mua đồ ăn, thậm chí còn được mua cho cả quần áo nữa”. Thậm chí trưởng nhóm Lee Teuk còn khẳng định: “Cậu ấy đã dùng giọng điệu ‘đe dọa’ và đòi hỏi, khi nói: ‘Anh, mua đồ ăn cho em. Bạn không thể tìm thấy thành viên nhỏ tuối nào khác trong các nhóm nhạc hiện nay ‘vô lễ’ hơn Kyu Hyun”.
Cậu được biết đến là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của StarCraft, cũng là người yêu đời nhất nhóm. Không những thế cậu em út này còn chứng tỏ khả năng thiên bẩm trong lĩnh vực âm nhạc khi chỉ mất 3 tháng làm thực tập sinh. Cậu cũng khiến người ta kinh sợ bởi miệng lưỡi sắc sảo của mình khi nói đầy tự mãn: “Tôi gia nhập nhóm vào thời điểm hoàn hảo”. (Nghĩa là cần gì phải huấn luyện nữa).
 Đây vừa là một câu đùa nhưng cũng là một thực tế, cho đến nay, Kyu Hyun vẫn giữ vai trò là giọng ca chính trong Super Junior, cậu luôn nhận được đánh giá cao về khả năng thanh nhạcCậu từng song ca với diva trẻ châu Á Charice Pembengco trong chương trình Starking và gần đây nhất, có đến 3 trong số 5 cô nàng nhóm Wonder Girl (Ye Eun, Yoobin, HyeLim) muốn chọn anh chàng như là đối tượng hẹn hò sau khi nghe Kyu Huyn cất tiếng hát tuyệt vời của mình trong chương trình Come To Play
2. Lee Taemin – em út  SHINee
Đầy là em út đã giành được rất nhiều sự yêu quý với nụ cười e thẹn của mình. Cậu bé thường thể hiện sự ngây thơ và ngọt ngào với các hyung(anh) của mình, mặc dù đôi khi cả sự nổi loạn; cậu là một trong những em út rất khiến nhiều người phải ao ước.
Anh chàng còn nổi tiếng với kiểu tóc nấm, và thu hút nhiều fan với phong cách đáng yêu và quyến rũ. Tae Min luôn tin rằng ông già Noel thật sự tồn tại và luôn muốn đi tìm ông ấy. Thần tượng của Tae Min là Michael Jason. Cậu rất sợ côn trùng, làm bài tập của trường ngay cả trong khi luyện tập với nhóm. cậu còn là học sinh giỏi môn khoa học thứ 3 toàn trường dù rất bận rộn với lịch học tập và biểu diễn của nhóm. Sinh ra và lớn lên ở thủ đô Seoul, Taemin học nhảy lúc mới học năm 3 tiểu học và được chọn vào SM khi mới là học sinh trung học năm 2005. Tài năng của Taemin cùng với gương mặt dễ thương Taemin đã giành được rất nhiều sự mến mộ của khán giả nữ, nhất là các khán giả 8x. cậu là thành viên nhỏ tuổi nhưng khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, Taemin khá thất vọng khi  những người khác thường nói đùa rằng cậu trông giống như một cô gái dễ thương / xinh đẹp bởi vì gương mặt baby của mình.
Điều làm Taemin có thể khóc là khi nghĩ tới gia đình đặc biệt là nhớ anh trai. Ngoài ra Taemin khá cứng rắn, trầm tính, hay chìm đắm trong thế giới riêng của mình khi ngồi một mình. Tuy là thành viên nhỏ tuổi nhất nhưng lâu lâu lại nói những câu nói rất người lớn làm các anh ngạc nhiên.
3. Shim Changmin – em út  DBSK
Chang Min mãi mãi là cậu em nhỏ luôn tiến thẳng về phía trước của 5 thành viên DBSK. Đôi mắt không đối xứng nhau cho lắm của cậu chính là một nét rất đáng yêu. Chang Min vừa có những có nét trẻ con, nhưng cũng là người đàn ông rất sexy – một Changmin mạnh mẽ tuyệt vời, cùng giọng hát thực sự đặc biệt!
Ban đầu , SME đã lấy hình tượng “cute” dành cho Chang Min khi DBSK mới debut. Tuy nhiên, sau đó hình tượng này hợp với Xiah Junsu hơn. Chang Min được biết đến với hình tượng thông minh, hài hước và….cao. Cậu ấy ít nói và trầm lặng trong các buổi phỏng vấn, nhưng lại rất thẳng thắn , hài hước với những câu trả lời đầy ngẫu hứng.
Chang Min cũng thể hiện cậu ấy là người rất nhạy cảm , cậu hát sai cậu khóc, khi xem một bộ phim tình cảm, cậu khóc. Lần đầu tiên Chang Min khóc trên truyền hình là khi tham dự lễ trao giải Mnet Korean Music Festival. Chang Min giải thích điều này là do áp lực quá lớn khi DBSK comeback với MIROTIC và cậu ấy cũng nghĩ về bạn gái cũ của mình. Mọi người điều nghĩ rằng Chang Min chưa hề có nụ hôn đầu tiên, nhưng thực ra, nụ hôn đầu tiên của cậu là trong chương trình Come to play của đài MBC. Nhưng điều này không gây shock cho lắm. xét cho kĩ, trong Dong Bang Shin Ki , Chang Min được mệnh danh là Cassanova của nhóm . Các thành viên khác đã tiết lộ rằng Chang Min có thể nhìn 100 cô gái đi ngang qua và nhớ rõ rằng từng cô đã mặc bộ đồ như thế nào.
Chang Min là fan hâm mộ của một nữ diễn viên, Han GaIn. Máy tính của Chang Min để hình của Han GaIn. Nhưng khi cô ấy đi lấy chồng, anh đã thay hình nền là DBSK. Nhưng một tháng sau đó, màn hình máy tính của Chang Min lại là GaIn.
4. Seo Hyun – em út  SNSD
Được biết đến là biểu tượng ngây thơ, trẻ trung và quyến rũ của SNSD, Seo Hyun là một trong những ca sĩ chính trong nhóm. Vẻ đẹp như búp bê của cô đã thu hút khán giả, cô cũng đã đứng đầu trong một cuộc bình chọn của người hâm mộ về thành viên nhóm nhạc nữ xinh đẹp nhất. Thông minh và hiếu học là cũng là một điểm cộng của cô.
Mặc dù vậy, so với các thành viên khác, Seo Hyun thuộc loại chính chắn lặng lẽ hơn, những ai thường xuyên theo dõi nhóm nhạc này hẳn cũng biết khá rõ, cô gái 20 tuổi này có rất nhiều nguyên tắc, quy củ,cách suy nghĩ khá là già dặn và đặc biệt.
 5. Son Dongwoon – em út của B2ST
Kể từ khi ra mắt, của vẻ Dongwoon đã thu hút  nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài đẹp trai. Cậu cũng tự xưng mình là “người nước ngoài”, hay “Thuyền trưởng 91ers Kpop” và là thành viên cao nhất trong B2ST mặc dù cậu là người trẻ nhất! Thành thật mà nói, cậu có vẻ ngoài già hơn so với tuổi thật và thậm chí có vẻ và lớn hơn so với một số các thành viên khác trong nhóm của mình.
Dongwoon khá tự hào bởi mình có thể chơi đàn piano. Cậu cũng đã bất ngờ chơi StarCraft với các fan. Chàng em út này cũng là là người tạo không khí trong kí túc xá, và khi các anh của cậu không vui thì Dong Woon sẽ là người làm cho họ vui. Đó là những điểm rất tốt của Dong Woon.
6. Seungri – em út  Big Bang
Seungri năng động, mạnh mẽ và tiên phong nhưng  cũng thực sự dễ thương và vui vẻ. Cậu ấy là một người rất thực tế, mặc dù từng bị xúc phạm bởi một số ý kiến ​​của mình. Seungri là một em út rất đam mê và thích làm nhiều việc để hoàn thành giấc mơ của mình.
Đã từng có lúc Seungri chia sẻ nối khổ làm em út. Cậu “em út” Seung Ri tiết lộ việc mình bị bắt nạt như thế nào khi tham gia chương trình Night After Night của đài SBS. Anh cho biết: “Thứ bậc tuổi tác thật sự quan trọng đối với các thành viên của Big Bang. Người lớn tuổi nhất và nhỏ tuổi nhất đều thực hiện mọi việc theo thứ bậc”.
“Khi cần xin số điện thoại của cô gái nào, các ông anh sẽ bảo tôi: Seung Ri à! Đến chỗ cô gái đó và xin số điện thoại của cô ấy đi! Và hãy nói chuyện gì đó với cô ấy! Nhưng nếu “đối tượng” là một cô gái rất xinh thì không “đến lượt” tôi, các anh ấy sẽ tự đi xin số của họ”!
Seung Ri cười hóm hỉnh kể tiếp: “Tất nhiên tôi sẽ chỉ nói với các cô gái rằng: Anh G-Dragon muốn xin số của em đấy”!
Seung Ri đã chứng minh được tài năng của mình khi có hẳn một album riêng. Trong một cuộc phỏng vấn, Seung Ri tiết lộ rằng kế hoạch solo cho cậu đến rất bất ngờ và.. tình cờ, chỉ đơn giản là cậu đã đề nghị với ông trùm Yang để được đánh lẻ và đúng thời điểm đấy, G-Dragon lại vừa sản xuất xong siêu phẩm “Strong Baby” cực kì hợp với Seung Ri. Cũng giống như các hits “made in Big Bang từ trước đến nay,“Strong Baby” vọt lên No.1 của hàng loạt bảng xếp hạng chỉ sau vài giờ và lâu nhất là vài ngày.
7. Minzy – em út 2NE1
Minzy có tài năng trong vũ đạo, cô bé rất hài hước cũng hát và rap cho nhóm của mình. Cô út Minzy (1994) có thể không dễ thương và mỏng manh như các maknae khác, nhưng bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn vũ đạo cực kỳ sexy và lôi cuốn trên sân khấu của Minzy, và “lúc ở nhà” cô ấy sẽ lại là cô em út bé bỏng đáng yêu của các chị 2NE1
Với tài năng của cô, cô đã gia nhập YG Entertainment ngay khi đang học lớp 6 và giành được nhiều giải thưởng về vũ đạo trước khi ra mắt. Minzy muốn là một maknae tốt, một trong những em út là huyền thoại và là đời đầu trong YG.
8. Choi Minhwan – em út  FT Island
Little Drummer Boy này chỉ sinh sau Seung Hyun 3 tháng tuổi. Minhwan luôn luôn là người làm dọn dẹp, làm sạch mọi thứ ( sau khi các thành viên cùng tụ tập ),và điều này không có gì ngạc nhiên cả. Cậu có một tính cách dễ thương với đôi mắt rất đáng yêu khi cậu mỉm cười. Nụ cười của cậu thực sự có khả năng khiến người khác muốn mỉm cười theo. Cậu ấy thực sự thích hoa bồ công anh , Pikachu ( giống Kwangmin) và thịt gà (như Onew)




9. Shin Dongho – em út  U-Kiss
Cậu có thể giao tiếp bằng tiếng Trung Quốc, do có thời gian học tập ở Bắc Kinh. So với các thành viên khác, cậu là người hoạt động tích cực nhất,  tham gia vào các dự án phim ảnh và xuất hiện trên các chương trình truyền hình thực tế khác nhau.  Một Dong Ho có tính cách dễ thương nhưng cũng không kém mạnh mẽ.
10. Hwang Chansung – em út 2PM
Khi lần đầu tiên nghe nói về 2PM, người viết bài đã  nghiêm túc nghĩ rằng Wooyoung là maknae. Tuy nhiên, Chansung nam tính -  một  quái thú đầy tham vọng khi nói đến các trò cũng như khi ăn uống, mơi là người trẻ nhất. Cậu khá nhạy cảm, nhưng cũng rất dễ thương, ngọt ngào. Xung quanh Chan Sung cũng có không ít câu chuyện hài hước.


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét