Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Kangin nhap ngu ngay 5/7/2010






 Super Junior KangIn sẽ chính thức nhập ngũ chiều nay lúc 1 giờ- giờ Hàn quốc (Tức 11 giờ - giờ VN) tại Chung Cheong NamDo. Anh sẽ trải qua 5 tuần huấn luyện ở đây trước khi chính thức phục vụ cho quân đội.

- Super Junior tuy hiện tại lịch trình rất bận rộn cũng sẽ đến tiễn anh.

- Hiện tại ở Chung Cheong NamDo đã có khoảng hơn 400 ELF đã đến đó từ sáng sớm, có cả ELF đến từ Đài loan và Nhật Bản, HongKong, Trung Quốc...
- Các ELF hô to : "youngwoon ah, saranghae"
 Các banner ELF cầm cũng ghi : "youngwoon ah, saranghae"


 Thái ELF cũng tới: "Thai fan, 'kangin saranghae' "

"Forever Super Star!Our Star!"



KANGIN SẼ XUẤT NGŨ NGÀY 16/04/2012


- Các thành viên của Super Junior đã tới


 KangIn chính thức nhập ngũ- LeeTeuk và HeeChul ko ngừng khóc- họ ko thể ngừng lại




LeeTeuk nói: "Thay vì việc bây giờ chúng ta khóc
thì chúng ta cần chuẩn bị sẵn sàng cho KangIn khi cậu ấy trở về để cậu ấy có thể quay trở lại với công việc một cách tốt nhất. Đó là cách tốt nhất để chờ đợi và cổ vũ cậu ấy thay vì sẽ quên cậu ấy sau này. Vâng, chúng tôi (Suju) sẽ cổ vũ, chờ đợi và cầu nguyện cho cậu ấy"
KANGIN CÚI LẠY CẢM ƠN VÀ CHÀO TẠM BIỆT FAN





Vào chiều 5/7,tại Trung tâm huấn luyện Choongnam Nonsan người ta đã nhìn thấy Kangin-người đầu tiên trong nhóm đi nghĩa vụ quân sự rời đi.Được biết rằng Super Junior đã tình nguyện quay film cả đêm để được thấy KangIn đi  .Một đại diện nói "các thành viên tự nguyện sẵn sàng làm điều đó"


Họ thể hiện sự quan tâm của họ dành cho nhau khiến những ai chứng kiến cũng đều cảm thấy ấm áp.Lee Teuk nói "hơn là việc khóc và cảm thấy buồn, cổ vũ cho Kangin để cậu ấy có thể trở về an toàn và hoàn thành nghĩa vụ của mình".Kangin , người được chuyển đến những giọt nước mắt nói thêm"khi tôi không ở đó,hãy chăm sóc các thành viên của tôi"

Năm ngoái , Kangin đã dừng mọi hoạt động và có một thời gian tự kiểm điểm bản thân khi một sự kiện tai tiếng xảy ra.Anh ấy ngạc nhiên với những người hâm mộ đã xuất hiện trong buổi họp fan của anh và kể cho người hâm mộ được biết việc tham gia quân ngũ của mình

Anh ấy đã tham gia và alum repakage thứ 4 với bài hát "A short Journey" Tuy nhiên anh ấy không biểu diễn trên sân khấu.Thay vào đó, tiền kiếm được từ bài hát sẽ được đem tặng.
Hôm nay hơn 400 fans từ khắp châu Á đã đến .Họ cổ vũ cho Kangin với những bảng , khẩu hiệu khác nhau.Gần đây Super Junior đã phát hành repackaged album của họ.Họ đang quảng bá bài hát chủ đề,No Other.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét