Thứ Ba, 22 tháng 5, 2012

Jang Geun Suk không mảnh tình vắt vai suốt 3 năm nay

"Hoàng tử châu Á" đã than thở như vậy khi xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản.

Mới đây, nam diễn viên trẻ xứ Hàn Jang Geun Suk làm khách mời trong chương trình Kuwazugirai của đài Fuji TV Nhật Bản. Đây là chương trình khá ăn khách tại Nhật, với mỗi tập phát sóng có 2 vị khách mời nổi tiếng đến chia sẻ về những thứ họ yêu ghét. Trước Jang Geun Suk đã có những ngôi sao xứ Hàn tham gia Kuwazu Kirai là Choi Ji Woo, Jung Woo Sung và Jaejoong nhóm JYJ.



Jang Geun Suk.

Tại đây, ngôi sao của You’re Beautiful đã mở lòng chia sẻ về chuyện tình cảm hẹn hò của mình. Về mẫu phụ nữ lý tưởng, Jang Geun Suk cho biết: “Tôi thích những người phụ nữ thanh lịch, nữ tính và trưởng thành, có thể đi bộ thoải mái trên đôi giày cao gót. Tôi cũng không quan tâm tới tuổi tác của họ. Trẻ hơn hay lớn tuổi hơn tôi, tôi đều thích”.


Jang Geun Suk trong chương trình Kuwazugirai. 
Khi được hỏi về "lịch sử tình trường", anh chàng diễn viên xứ Hàn thú nhận đã không hẹn hò từ lâu: “Tôi đã không có mối quan hệ yêu đương nào trong 3 năm nay. Đây là lần đầu tiên tôi tiết lộ chuyện này. Nhưng người mà tôi thực sự yêu lúc này đó chính là các fan hâm mộ”. Câu trả lời của Jang Geun Suk không khỏi khiến cho các fan mừng rỡ. Hiện anh chàng Geun Suk đang tham gia bộ phim Love Rain sẽ được công chiếu tại Nhật sau khi lên sóng ở Hàn Quốc.











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét