Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Hé lộ tin Super Junior sắp tung ca khúc mới 'đỉnh hơn Mr Simple'



Hôm 16/4, hai thành viên Peter và Young Sky của ban nhạc One Way đã hé lộ một vài thông tin về dự án mới của SuJu khiến không ít người gần như "phát điên" vì sung sướng. Peter đã viết trên blog của mình: "Chúng tôi đang trên đường đến SM để thu âm cho SJ (Super Junior). Chúng tôi rất thích được nói với họ rằng phải làm những gì. Vì chúng tôi có một bài hát mới cho họ".
Khi nhận được thông tin này, các fan của SuJu ngay lập tức bình luận hỏi rõ hơn chi tiết. Và tất nhiên không để các fan phải thấp thỏm lâu, anh Peter dễ tính đã trả lời: "Sky (nghệ sĩ Young Sky) và tôi sẽ tạo nên một ca khúc mới với âm hưởng vui nhộn cho SJ. Họ nên chờ đợi những gì đang có ở phía trước".
SuJu sắp có hit mới theo lời của anh Peter hé lộ. Ảnh: GOKP



"Làm sao mà các bạn có thể không nhảy theo ca khúc này, làm sao bạn không thể thích nó được chứ? Bài hát này khá nhộn đấy. Nhưng có lẽ các bạn sẽ phải đợi một chút. Vào thời gian tuyệt với nhất trong mùa hè nó sẽ xuất hiện. Và nó sẽ được nghe trong suốt mùa hè này (chúng tôi hi vọng thế)", anh Peter cao hứng khoe thêm.
Ngoài ra anh ý cũng tiết lộ rằng bài hát mới anh ấy sáng tác cho SuJu không hề giống Mr Simple. Nó là một ca khúc vui nhộn và được phát hành vào mùa hè năm nay. Tuy vậy anh Peter không nói ca khúc đó sẽ đơn thuần là một single mới hay là nằm trong album mới của SuJu. Việc Kang In, thành viên ban nhạc vừa xuất ngũ, có tham gia vào ca khúc này hay không cũng không được nhắc đến.
Tuy nhiên, chỉ cần biết SuJu sắp có hit mới là các fan đã vui lắm rùi phải không nào. Các fan cũng bán tín bán nghi rằng ca khúc sẽ được phát hành vào tháng 5 tới.
Cùng ngày, hãng truyền thông StarEn hé lộ SNSD có thể sẽ phát hành album mới trong tháng 5 tới. StarEn cũng đã phỏng vấn một quan chức từ công ty sản xuất âm nhạc cách đây không lâu và tung tin SNSD sẽ tách ra thành một nhóm lẻ. Kết quả sau cuộc phỏng vấn này, SME chưa có bất kì một kế hoạch cụ thể nào trong việc xé lẻ 9 nữ thần của mình. Vì vậy, các fan của SNSD hãy yên tâm nhé. Đội hình S9 vẫn còn nguyên vẹn, ít nhất là cho đến mùa hè năm nay.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét